องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง
Facebook
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
E-service
Q&A
ช่องทางการร้องเรียน/ร้องทุกข์
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ติดต่อ
ช่องทางการร้องเรียน/ร้องทุกข์
ช่องทางการร้องเรียน/ร้องทุกข์
กำลังโหลด…
Comments are closed.
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
04 ข้อมูลการติดต่อ
สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการและสังคม
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวประชาสัมพันธ์กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว
เกี่ยวกับหน่วยงาน
07 แผนยุทศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใข้จ่ายงบประมาณประจำปี
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คลังความรู้
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายการบริหารงาน
ผลการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง
ข่าวประชาสัมพันธ์ งานกิจการสภา
การบริหารงานการดำเนินงาน
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ สำหรับผู้มารับบริการหรือผู้ติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารเงินงบประมาณแผนการใช้จ่ายงบประมารประจำปี
O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานประมาณการรายจ่าย ประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
สรุปการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
การบริหารและพัฒนาาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564-2566
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการร้องเรียน/ร้องทุกข์
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดตามจรรยา
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องการทุจริต
O33 รายงานผลดำเนินการตามป้องกันการทุจริตประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
รายงานการกำกับติดตาม หมวดหมู่ การดำาเนินการป้องกันการทุจริตประจําปีรอบ 6 เดือน
มาตรการเพื่อป้องกันการทุจริต
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
O35 รายงานผลการดำาเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
การประเมินจริยธรรมเจ้า หน้าที่ของรัฐ
การให้บริการ
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
แหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร
ใบรับรองการจ่ายเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทางในต่างประเทศ
ใบรับรองการจ่ายเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทางในประเทศ
ใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงิน
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
ผู้เข้าชมตอนนี้:
0
ผู้เข้าชมวันนี้:
23442
ผู้เข้าชมสัปดาห์นี้:
114140
ผู้เข้าชมเดือนนี้:
338767
ผู้เข้าชมทั้งหมด:
2748921